Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Nhạt bóng

Nhạt bóng

Nữa mảnh hồn trăng rụng phía đồi
Nghe lòng rã rệu buốt tình côi
Nhìn trang giấy mỏng buồng tim nhói
Đợi ánh hoàng hôn nhịp máu nhồi
Ngõ mộng tan tành theo cánh nhạn
Niềm mê vỡ vụn giữa đời tôi
Buông chèo lỗi nhịp đau triền sóng
Tiếc cũng đành xa lỡ phận rồi.!!

Nguyễn Lâm 05/02/2016

     Bài họa

Huynh Bụi Thời Gian


TA VỚI VẦNG TRĂNG 


Vầng trăng lạc lõng rớt bên đồi

Vãn buổi im lìm một bóng côi

Tím giữa mây trời tâm đảo lộn

Vàng quanh mặt biển sóng chao nhồi

Sương buồn nhỏ giọt tràn vai áo

Lệ đẫm trôi dòng ướt cả tôi

Có lẽ đôi mình duyên phận mỏng

Từ đây vỡ nát trái tim rồi ./.


LCT 06/02/2017



2 nhận xét:

  1. TA VỚI VẦNG TRĂNG

    Vầng trăng lạc lõng rớt bên đồi
    Vãn buổi im lìm một bóng côi
    Tím giữa mây trời tâm đảo lộn
    Vàng quanh mặt biển sóng chao nhồi
    Sương buồn nhỏ giọt tràn vai áo
    Lệ đẫm trôi dòng ướt cả tôi
    Có lẽ đôi mình duyên phận mỏng
    Từ đây vỡ nát trái tim rồi ./.

    LCT 06/02/2017
    Họa cùng đệ nha . Chúc một ngày may mắn nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Vâng cảm ơn huynh đã đồng hành. Nhà đệ heo hắt lặm. Chúc huynh đêm vui nhiều nhé.

    Trả lờiXóa