Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

PHẬN TÔI

PHẬN TÔI
.. Mạ đề..

Hắn dạy tôi đòi* phải dựa theo
Làm con thấp mọn biết thân bèo
Bề trên lệnh phát đinh nhồi cột
Phận dưới trung thành mộc dán keo
nhẫn nhục vâng lời chim hóa ngỗng
Khiêm nhường thấu hiểu chuột ra mèo
Dù cho dẫm bét nhè phân chó
chọn đúng cây cành để vượt leo..!!

Nguyễn Lâm 11/07/2017

Tôi đòi* tôi tớ.

Huynh Bụi Thời Gian
NÓI DÓC

”Tôi đòi” hắn dạy phải mần theo
Khổ nỗi người chê cám chọn bèo
Mụ vẫn tin rằng trăng đẻ gió
Tôi thường tưởng chuyện đá thành keo
Bà kia lại bảo gà sinh cuốc
Gã nọ còn la thỏ hóa mèo
Nghĩ ngợi trên đời ôi đủ thứ 
Đau đầu mỏi cổ cái mồm leo ./.

LCT 12/07/2017
Họa bậy cùng đệ nha . Chúc ngủ ngon

2 nhận xét:

  1. Nay ghé thăm đệ chút sẽ hạo sau . Hôm nay bận quá . Chúc đệ chiều vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ghé thăm là được rồi huynh ạ. Cảm ơn huynh chíc huynh đêm vui nhé..

      Xóa